ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา บาร์ซ่าตาลุก! บาเยิร์นตั้งค่าหัวเลวานดอฟสกี้เรียบร้อย

 

ข่าวกีฬา สื่อดังปูด “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยังคงมีความตั้งใจที่จะเก็บ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไว้กับทีมต่อ แต่ก็ยินดีขายพ้นทีมที่ราคาเฉียด 1,500 ล้านบาท หากตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้
บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมพิจารณาขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญของทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) ถ้าหากตัวนักเตะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

 

19

 

เลวานดอฟสกี้ กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้เจ้าตัวมีแนวโน้มที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่มี บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจัง

ล่าสุด บิลด์ ระบุว่า บาเยิร์น ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเก็บ เลวานดอฟสกี้ ไว้กับทีมต่อไป โดย แฮร์แบร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร เผยว่า พวกเขาเตรียมที่จะเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับตัวนักเตะเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมอ้างว่า ถ้าหาก บาเยิร์น ไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เลวานดอฟสกี้ ได้ พวกเขาก็ยินดีที่จะปล่อย อดีตหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอเงินระดับ 40 ล้านยูโร

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.linuxinstitute.org