UFAX10

ข่าวกีฬา อันดับแรก คอลัมนิสต์ลูกหนัง

UFAX10

ข่าวกีฬา ผู้มีอาการทางจิตเล็กน้อยอย่างผมอยากให้ผู้อ่านทุกท่าน และเด็กผีทุกหมู่เหล่าละเลียดความเห็นของกูรูลูกหนังอย่าง พอล เมอร์สัน เสียก่อน อดีตดาวเตะขี้เมาของทีมปืนโตผู้นี้พูดถึงการเดินทางกลับมาสวมเครื่องแบบปีศาจแดงอีกครั้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เอาไว้แบบนี้

“ผมรู้สึกเสียใจกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จริงๆ นะ เพราะหลังจากที่เขาพาทีมจบอันดับที่ 2 เขาก็เตรียมแผนการของตัวเองเอาไว้ในช่วงพรีซีซั่น เขาหมายตา เจดอน ซานโช่ อยู่นานจนได้ตัวมาร่วมทีมสมใจ

หลังจากนั้น เขาก็มอบสัญญาใหม่ให้ เอดินสัน คาวานี่ เพิ่มอีกปี คุณคงนึกถึงแผนการเล่นของเขาที่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู๊ด ลงสนามร่วมกัน แต่พอได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแบบไม่ทันตั้งตัว มันทำให้แนวทางทุกอย่างที่วางเอาไว้ในตอนแรกต้องล้มเลิกไปโดยปริยาย

การหาจุดลงตัวไม่ได้กลายเป็นปัญหาที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีแผนการเล่นของเขา ทว่าการมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้เขาต้องโยนทุกอย่างทิ้งไปทั้งๆ ที่ฤดูกาลใหม่เริ่มต้นขึ้นแล้ว

เหมือนผมได้ยินมาว่าพวกเขาจำเป็นต้องคว้า โรนัลโด้ มาร่วมทีม เพราะมีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังจ้องจะเอานะ พวกเขาไม่ได้ติดต่อกับ ยูเวนตุส ตั้งแต่แรก พวกเขาแค่คิดว่าตัวเองปล่อยให้นักเตะผู้นี้ไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เพียงเท่านั้น”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : linuxinstitute.org