UFAX10

ข่าวกีฬา โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ เชลซี

UFAX10

ข่าวกีฬา เชลซี โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี พาทีมเข้ารอบนี้ หลังบุกอัดเบรนท์ฟอร์ด 2-0 ก่อนเสมอลิเวอร์พูล 2-2 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 6 เกมแล้ว

สภาพทีมเกมนี้ที่แน่ๆ “น้าทูเคิ่ล” จะไม่มีเอดูอาร์ เมนดี้ ประตูมือ 1 ที่เดินทางไปทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพกับทีมชาติเซเนกัล แต่ในรายของฮาคิม ซิเย็ค ยังอยู่ช่วยทีมได้ หลังหลุดโผทีมชาติโมร็อกโก

ส่วนพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นรีซ เจมส์ (เอ็นหลังหัวเข่า), อันเดรียส คริสเตนเซ่น (หลัง), รูเบน ลอฟตัส-ชีค (ข้อเท้า) และ เบน ชิลเวลล์ (เข่า) ยังชวดเหมือนเดิม เช่นเดียวกับติโม แวร์เนอร์ ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ หลังเพิ่งหายโควิด แต่เทรโวห์ ชาโลบาห์ ที่เจ็บเพิ่มมา ต้องรอทดสอบความฟิต

สำหรับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง ที่โดนทูเคิ่ลดร็อปไปในเกมเจ๊าหงส์ หลังมีดราม่ากัน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาขอโทษและได้รับอนุญาติให้ลงซ้อมเรียบร้อยต้องรอลุ้นว่าจะ รีเทิร์น ในเกมนี้หรือไม่

สเปอร์ส

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสเปอร์ส พาทีมเข้ารอบนี้ หลังเบียดชนะเวสต์แฮม 2-1 ก่อนเชือดวัตฟอร์ด 1-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม

สภาพทีมเกมนี้ “น้าคอนเต้” เจอปัญหาปวดหัวอีก เมื่อล่าสุดภายในแค้มป์มีนักเตะติดโควิดเพิ่ม 2 ราย โดยยังต้องลุ้นผลการตรวจ “พีซีอาร์” ว่าเป็นใคร

ส่วนปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมนั้นไม่มี ขาดแค่พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นสตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น (น่อง), ไรอัน แซสเซอญง (กล้ามเนื้อ) และ คริสเตียน โรเมโร่ (เอ็นหลังหัวเข่า) แม้รายหลังจะเริ่มกลับมาซ้อมเบาๆได้แล้วก็ตาม

การจัดทัพเชื่อว่าในภาพรวมกุนซืออิตาเลียนจะยังคงเน้น แต่อาจมีปรับบ้างเล็กๆน้อยๆ แล้วค่อยไปเปลี่ยนแบบยกแผงในเกมเอฟเอ คัพกับมอร์แคมบ์ช่วงสุดสัปดาห์

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.linuxinstitute.org/