ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เนย์มาร์ กองหน้า ปารีสแซงต์แชร์กแมง ได้รับความสนใจจาก สโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คว้าตัวไปเสริมแกร่ง

 

ข่าวกีฬา เนย์มาร์ กองหน้า ปารีสแซงต์แชร์กแมง ได้รับความสนใจจาก สโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คว้าตัวไปเสริมแกร่ง
เนย์มาร์ กองหน้าสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในศึก ลีกเอิงฝรั่งเศส กำลังได้รับความสนใจ จากสโมสร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี

โดยมีรายงานว่า สถานะในทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมงของ เนย์มาร์ล่าสุด กำลังอยู่บนความไม่แน่นอน หลังมีข่าวว่า นักเตะเอง ไม่อยู่ในแผนการทำทีมและ เนย์มาร์ย้ายทีม ได้ในฤดูกาลหน้า โดยสโมสรเอง กำลังพิจารณา ปล่อยตัวเนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ออกจากทีม

 

16

 

โดยให้เหตุผล เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ในแผนการสร้างทีมใหม่ ของบอร์ดบริหาร ของสโมสร นำโดย นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสร ต้องการนักเตะ ที่ไม่มีความทุ่มเท อย่างเต็มร้อย ให้กับทีม

เนย์มาร์
รวมถึงทางด้าน หลุยส์ กัมโปส ผอ.กีฬาคนใหม่ของเปแอสเช ก็ไม่ค่อยชื่นชอบ ในตัวของเนย์มาร์ ซักเท่าไหร่นักได้ พร้อมกับแย้มว่า ถ้านักเตะ มีความต้องการย้ายทีม ก็สามารถทำได้เลยและมีรายงานข่าว ออกมาแล้วว่า ทีมตัวเต็งที่จะ ได้ตัวเนย์มาร์ ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เต็ง 1 คือสโมสรเชลซี ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ที่มีการเปลี่ยนเจ้าของสโมสรคนใหม่ และล่าสุด เพิ่งทำการปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติ เบลเยียม กลับไปค้าแข้ง กับอินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี ในสัญญายืมตัวไปใช้งานส่วนทีมเต็ง 2 ที่จะได้ตัวเนย์มาร มีด้วยกันทั้งหมด 3 ทีม

ได้แก่ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรเก่า ของเนย์มาร์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐี รายใหม่ของพรีเมียร์ลีก และอีกหนึ่งทีมคือ เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้วที่เพิ่งพลาดคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

ขอบคุณข่าว : https://www.cubiux.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.linuxinstitute.org