ข่าวบอล จะเป็นเจ้าของหุ้นส่วนใหญ่ในเชลซี นำโดย Jose E. Feliciano และ Behdad Eghbali มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารมากกว่า 72 พันล้านดอลลาร์ (58 พันล้านปอนด์) และได้นำหรือร่วมลงทุนมากกว่า 300 รายการ อย่างไรก็ตาม จนถึงปัจจุบันยังไม่มีกิจกรรมใดที่เกี่ยวกับกีฬา โดยพอร์ตโฟลิโอมุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์และเทคโนโลยี พลังงานและอาหาร และบริการผู้บริโภค

ข่าวบอล มาร์ค วอลเตอร์ เป็นหัวหน้าผู้บริหารของ Guggenheim ซึ่งเป็นบริษัทการเงินระดับโลกของเอกชนซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในชิคาโกและ นิวยอร์ก มีทรัพย์สินมากกว่า 310 พันล้านดอลลาร์ (250 พันล้านปอนด์) ภายใต้การบริหารเช่นเดียวกับโบห์ลี วอลเตอร์วัย 61 ปียังเป็นเจ้าของร่วมของแอลเอ ดอดเจอร์ส ผู้ชนะการแข่งขันเวิลด์ซีรีส์ปี 2020 และมีส่วนได้ส่วนเสียในแอลเอ เลเกอร์ส ในปี 2555 เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้มีอิทธิพลมากที่สุดอันดับแปดในธุรกิจกีฬาโดยวารสารธุรกิจการกีฬา

การลงทุนส่วนตัวของเขารวมถึงการลงทุนใน Beyond Meat ผู้ผลิตอาหารจากพืช และ Carvana ผู้จำหน่ายรถยนต์ออนไลน์ เขาและภรรยายังเป็นเจ้าของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าในฟลอริดา ซึ่งมีสัตว์ใกล้สูญพันธุ์และใกล้สูญพันธุ์

 

ขอบคุณข่าว : https://www.betsportstoday.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.linuxinstitute.org/