ข่าวบอล มีบางครั้งที่เราได้เห็นคนที่ถูกมองว่ามีศักยภาพ แต่ด้วยปัจจัยต่างๆ กลับทำให้พวกเขาไปไม่สุดกับเส้นทางอาชีพของตัวเองอย่างน่าเสียดาย เหมือนอย่างบรรดาดาวรุ่งที่ถูกกะเก็งไว้ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับโลกในอนาคต ซึ่งบางคนไม่สามารถก้าวไปถึงจุดนั้นได้

ข่าวบอล และหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการยกย่องให้เป็นวันเดอร์คิดจากเกมฟุตบอล Football Manager ในภาค FM20 และ FM21 ที่ผ่านมาอย่าง โมฮาเหม็ด อิฮัตทาเรน ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ ซามพ์โดเรีย ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบยืมตัว กำลังพิจารณาที่จะอำลาวงการฟุตบอลด้วยวัยเพียง 19 ปี เนื่องจากอาการซึมเศร้า

ดาวรุ่งชาวเนเธอร์แลนด์ย้ายจาก พีเอสวี ไอด์โฮเฟน ทีมในบ้านเกิด และเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (227 ล้านบาท)​ ในวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนจะถูกปล่อยยืมตัวไป ซามพ์โดเรีย ทันที

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ได้เล่นให้กับ ซามพ์โดเรีย สักนาทีเดียว และมีรายงานว่าสถานการณ์ของเขาน่าเป็นห่วงมาก โดย อิฮัตทาเรน กำลังดิ้นรนกับภาวะซึมเศร้าที่เกิดจากการที่พ่อของเขาเสียชีวิตเมื่อปี 2019 และเขากำลังพิจารณาแขวนสตั๊ด เพื่อสุขภาพจิตของตัวเอง

โดย ซามพ์โดเรีย ได้จัดผู้ดูแลส่วนตัวให้กับ อิฮัตทาเรน เพื่อช่วยให้เขาปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ แต่เขาก็ไม่ได้อยู่กับทีมมาตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม เนื่องจากกลับไปเนเธอร์แลนด์ด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ก็ไม่มีใครพบเห็นเขาในบ้านเกิดที่อูเทร็คต์ ซึ่งทั้ง ซามพ์โดเรีย และ ยูเวนตุส ก็ไม่รู้ว่าปัจจุบันเขาอยู่ที่ไหน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.linuxinstitute.org/