ข่าวบอล ลิเวอร์พูล กลับมามีลุ้นในการคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิค ปีกตัวเก่งของ เชลซี อีกครั้ง หลังจากที่มีรายงานว่าเจ้าตัวพร้อมย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคมนี้

ข่าวบอล สื่อชื่อดังของสเปนอย่าง มุนโด เดปอร์ติโบ ระบุว่า ดาวเตะวัย 23 ปีกำลังเป็นที่จับตามองของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากลาลีกาในการเสริมทัพแดนหน้า โดยพวกเขาเพิ่งเสีย ลิโอเนล เมสซี ไปให้กับ เปแอสเช เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร ก็ไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ

รายงานระบุว่า บาร์ซ่าพร้อมทำการยืมตัว พูลิซิค ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ทันที หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิล ได้ในระยะหลัง และกำลังมองหาโอกาสในการลงสนามมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีข่าวกับดาวเตะอเมริกันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา กลับมามีความหวังอีกครั้ง โดยพวกเขาต้องการดึงสตาร์สิงห์บลูส์เข้ามาแก้ปัญหาเกมรุกในช่วงเดือนมกราคม เนื่องจากทั้ง ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 แข้งสำคัญมีคิวที่จะไปเล่นแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ และจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเป็นเวลาร่วมเดือน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.linuxinstitute.org/