ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา คริสตัล พาเลซ เตรียมยืนยัน การเซ็นสัญญา ผู้รักษาประตู แซม จอห์นสโตน

ข่าวกีฬา คริสตัล พาเลซ เตรียมยืนยันการเซ็นสัญญา กับผู้รักษาประตูอย่าง แซม จอห์นสโตน แบบไร้ค่าตัวจากเวสต์บรอมฯ ข้อตกลงระหว่างประเทศ ของอังกฤษที่ The Hawthorns จะหมดอายุในปลายเดือนมิถุนายน และเขาได้รับการติดพัน จากสโมสรการบินชั้นนำหลายแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างก็ให้ความสนใจ ในตัวจอห์นสโตน

แต่ก็ไม่สามารถ ให้คำรับรองเรื่องเวลาลงสนามได้ แม้แต่ในการแข่งขันบอลถ้วย เซาแธมป์ตัน ก็อยู่ในการแข่งขัน สำหรับลายเซ็นของเขา แต่แทนที่จะเลือก ให้เซ็นสัญญากับ Gavin Bazunu ระหว่างประเทศ ที่เกิดใหม่ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์แทน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พาเลซใกล้จะได้ จอห์นสโตนแล้ว

ข่าวกีฬา
และตอนนี้พวกเขา ดูพร้อมที่จะเอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ นักเตะใหม่ในพรีเมียร์ลีก ด้วยลายเซ็นของเขา โดยที่เดอะอีเกิลส์คาดว่า

จะประกาศการมาถึงของ จอห์นสโตนในอนาคตอันใกล้นี้ Johnstone จะมาถึงที่ Selhurst Park เพื่อเอาชนะ Vicente Guaita วัย 35 ปีและ Jack Butland อดีตเพื่อนร่วมงานชาวอังกฤษ ไปยังจุดเริ่มต้นในด้านของ Patrick Vieira

ในระดับนานาชาติ จอห์นสโตน ยังคงถูกเรียกตัวจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ แม้ว่าเวสต์บรอมฯ จะตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2020/21 และเขาจะพยายามหาทาง เข้าสู่ทีมฟุตบอลโลกของทรีไลออนส์

ที่มาจาก : https://www.sporting-sempre.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.linuxinstitute.org/