ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ทรู แบงค็อก ต่อสัญญา “เอเวอร์ตัน-วานเดอร์” เพิ่มอีก 1 ฤดูกาล

ข่าวกีฬา ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญา เอเวอร์ตัน กอนคาลเวส – วานเดอร์ หลุยส์ 2แข้งต่างชาติตัวเก่งเพิ่มอีก 1 ฤดูกาล

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญาสองแข้งบราซิล “เอเวอร์ตัน กอนคาลเวส” และ “วานเดอร์ หลุยส์” เพิ่มอีก 1 ปี ทำให้ทั้งคู่จะได้ค้าแข้งในถิ่นทรู สเตเดี้ยม อย่างน้อยไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2022/2023

โดย เอเวอร์ตัน กอนคาลเวส กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับและดีใจที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ต่อไป ผมและครอบครัวมีความสุขมากกับชีวิตที่นี่ ผมเชื่อว่าตอนนี้เรากำลังมีทีมที่แข็งแกร่ง และพร้อมที่จะไล่ล่าความสำเร็จให้กับสโมสรแล้ว ผมสัญญาว่าจะทุ่มเททุกนาทีที่อยู่ในสนามเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่สโมสรมีให้ เพราะความฝันของผมคือการคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้ครับ”

14

ขณะที่ วานเดอร์ หลุยซ์ กล่าวหลังการต่อสัญญาว่า “ผมอยากขอบคุณประธานสโมสร, บอร์ดบริหาร และโค้ชที่เชื่อมั่นในตัวผมครับ ผมรักสโมสรแห่งนี้ ที่นี่เป็นเหมือนครอบครัวของผม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีมหรือแฟนบอลก็ตาม ผมเองสร้างชื่อและเป็นที่รู้จักในฐานะนักเตะของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มันทำให้ผมอยากทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อคว้าแชมป์และสร้างความสำเร็จร่วมกับทุกคนให้ได้ครับ”

สำหรับ เอเวอร์ตัน ย้ายมาร่วมทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2018 โดยเขาลงสนามให้ทีมไปแล้วทั้งหมด 115 นัด และทำไปได้ 15 ประตู ส่วน วานเดอร์ หลุยซ์ ซึ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่นทรู สเตเดี้ยม พร้อมกับเอเวอร์ตัน ลงสนามให้ทีมไปแล้วทั้งหมด 97 นัด ทำไปได้ 24 ประตู โดยในฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้ว 4 ลูก ทำแอสซิสไปแล้ว 3 ครั้ง จากการลงสนามในไทยลีกไป 9 นัด

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.linuxinstitute.org