ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ปีใหม่เจอกัน! “เฮียมู” จับตาศิษย์เก่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทาบช่วย โรม่า

 

ข่าวกีฬา โชเซ่ มูรินโญ่ มีแผนเตรียมดึง ดิโอโก้ ดาโลต์ ศิษย์เก่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมงานกันที่ โรม่า เพือแก้ปัญหาเกมรับของทีมในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์

นายใหญ่ชาวโปรตุกีสเป็นคนตัดสินใจดึงกองหลังวัย 22 ปีมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2018 และดูเหมือนว่าในตลาดซื้อขายหน้าหนาวทั้งคู่อาจจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่กรุงโรม

รายงานจาก สกาย อิตาเลีย ระบุว่า มูรินโญ่ ได้มีการแจ้งต่อบรรดาบอร์ดบริหารของทีม โรม่า ถึงความจำเป็นที่ต้องมีการลงทุนซื้อนักเตะเพิ่มเติมในเดือนมกราคมหากพวกเขาต้องการจบฤดูกาลด้วยการคว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยมี ดาโลต์ เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพ

2

อดีตกุนซือ ปีศาจแดง กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงหลัง แม้ว่าพวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะได้ 4 จาก 5 เกมแรกของฤดูกาล แต่จนถึงตอนนี้ทีม จัลโลรอสซี่ เอาชนะคู่แข่งได้เพียง 2 นัดจาก 7 เกมล่าสุดเท่านั้น

สำหรับ ดาโลต์ นั้นในซีซั่นนี้เขาต้องตกเป็นตัวสำรองที่ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีในการลงเล่นให้ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้วก็ตาม ซึ่ง “เดอะสเปเชียลวัน” มองว่านักเตะรายนี้จะเข้ามาช่วยเกมรับของ โรม่า ได้ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.linuxinstitute.org