ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา มิโตรวิช โชว์ฟอร์มที่น่าเหลือเชื่อของเขา ทำประตูให้ Fulham 6 ประตูจากการแข่งขันทั้งหมด 8 นัด

ข่าวกีฬา มิโตรวิช อาจทำประตูไม่ได้ใน 3 เกมสุดท้ายของเขากับ Newcastle แต่เขาพิสูจน์ให้เห็นว่า Rafa Benitez อดีตผู้จัดการทีม Magpies ของเขาคิดผิดและ ในฤดูกาลนี้

หลังจาก 43 ประตูของเขา และฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ที่เขาแสดงให้เห็น ในการกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก Newcastle United อาจรู้สึกเสียใจ ที่ได้ขายนักเตะเซอร์เบียน ในช่วงซัมเมอร์ 2018 ที่ผ่านมาให้กับ Fulham ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์

จากรายงานของ ข่าวกีฬา นักเตะทีมชาติเซอร์เบีย ทำประตูได้เพียง 17 ประตูจาก 72 นัดที่ลงเล่นให้ Newcastle United ในทุกรายการ และถูกวิพากษ์วิจารณ์หลายครั้งว่า ไม่สามารถเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ ในลีกสูงสุดของอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว เขาได้เดิมพัน การเรียกร้องของเขา ในช่วงต้น สำหรับรางวัลรองเท้าทองคำ ของฤดูกาลนี้ หลังจาก 6 ประตูใน 8 เกมของ Fulham จนถึงตอนนี้

ข่าวกีฬา

อาเล็กซานดาร์ มิตรอวิช ถูกขายให้กับ Cottagers หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หลัง ทำให้เขาต้องพักนานกว่า 2 เดือน หรือครึ่งฤดูกาล และถูกส่งให้ Craven Cottage ยืมตัว ในเดือนมกราคม ก่อนที่จะทำข้อตกลงอย่างถาวร ในฤดูร้อนที่ผ่านมา

แน่นอนว่าอาชีพนักเตะของ Aleksandar Mitrovic จะดูแตกต่างออกไปมาก หาก Rafa Benitez เก็บเขาไว้ที่ St. James’ Park แต่เมื่อ Magpies มาถึง Fulham ในวันเสาร์นี้ Mitrovic จะเป็นคนที่พวกเขากังวลมากที่สุด

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.mcfunsoft.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.linuxinstitute.org/