ข่าวกีฬา2

ข่าวกีฬา  ไม่ใช่ลำพูนฯ! ลือ “โค้ชโจ” เต็งว่าที่กุนซือใหม่ประจวบฯ

 

 

ข่าวกีฬา   “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือเนื้อหอมอีกรายออกมายอมรับแล้วว่า ว่าที่ทีมใหม่ของตัวเองไม่ใช่ทีมน้องใหม่ อย่าง ลำพูนฯ แชมป์ไทยลีก 2 ล่าสุดที่จะเป็นน้องใหม่ไทยลีกซีซั่นหน้าแน่นอน หลังมีข่าว “ราชันโคขาว” ล็อคสเปค กุนซือต่างชาติเอาไว้ โดยล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่า ทีมใหม่ของ “โค้ชโจ” น่าจะเป็น พีที ประจวบฯ นั่นเอง โดยเหลือแค่เจรจาขั้นสุดท้าย และรอให้ “ต่อพิฆาต” จบภารกิจในฟุตบอลถ้วยรอบรองฯลีกคัพก่อน

 

 

2

ตกเป็นข่าวต่อเนื่องสำหรับอดีตกุนซือ ลีโอ เชียงราย ยูฯ, พีทีที ระยองฯ และ ล่าสุดคือ นครราชสีมาฯ สำหรับ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่ขณะนี้เจ้าตัวกลายเป็นกุนซือเนื้อหอม ที่มีหลายทีมในไทยลีก 1 ต้องการได้ตัวไปคุมทัพ

ล่าสุดได้รับคำตอบมาว่า “มีคุยอยู่ 2 ทีม แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นทีมไหน เพราะคุยกันแค่ทางโทรศัพท์เท่านั้น แต่คงไม่ใช่ลำพูนฯที่เคยมีข่าวไปก่อนหน้านี้ ส่วนจะเป็นทีมไหนผมยังบอกไม่ได้ต้องรอดูการคุยกันอย่างเป็นทางการกับแนวทางทำทีมว่าจะตรงกันหรือไม่ อีกอย่างผมต้องให้เกียรติกุนซือปัจจุบันที่ยังคุมทีมอยู่ด้วย คาดว่าเร็วๆ นี้น่าจะมีคำตอบแน่นอน”

ซึ่งข่าวของ “โค้ชโจ” นั้นล่าสุดมีรายงานที่เชื่อถือได้ เผยมาว่า มีโอกาสไม่น้อยที่เขาจะได้ไปทำงานกับ พีที ประจวบฯ สูงทีเดียว โดยรอให้ “ต่อพิฆาต” เสร็จภารกิจ ใน ลีกคัพ รอบรองฯที่จะพบกับ ชลบุรีฯ ก่อน

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.linuxinstitute.org