ข่าวบอล เอเยนต์ส่วนตัวของ อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่านักเตะของเขาต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์

ข่าวบอล ดาวยิงเฟรนช์แมนไม่ค่อยพอใจกับสถานภาพปัจจุบันของตนในทีมปีศาจแดงมากนัก เนื่องจากเขาไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าตัวกำลังพิจารณาเรื่องการย้ายทีมในตลาดซื้อขายหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้

มาร์กซิยาล ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 2 นัดและลงเล่นในฐานะตัวสำรองอีก 5 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ รวมทั้งยังได้ลงเล่นในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเพียง 2 เกม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดที่พบกับ บียาร์เรอัล

ฟิลิปเป แลมโบลีย์ เอเยนต์ส่วนตัวของกองหน้าวัย 26 ปี เปิดเผยกับ สกาย สปอร์ตส์ ถึงเรื่องนี้ว่า “อองโตนี ปรารถนาที่จะย้ายทีมในเดือนมกราคม เขาแค่ต้องการลงเล่น เขาไม่ต้องการอยู่กับสโมสรต่อ และผมจะคุยเรื่องนี้กับทางสโมสรโดยเร็วที่สุด”

มาร์กซิยาล ย้ายจาก โมนาโก มายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2015 โดยเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมอีก 3 ปีหลังจากที่เพิ่งตกลงต่อสัญญาใหม่ไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.linuxinstitute.org/